Cách kết nối robot hút bụi Xiaomi với Mi Home - Điều bắt buộc khi mua sản phẩm về đều phải kết nối với app ứng dụng điều khiển Mi Home. Giúp bạn có thể điều khiển được robot hút bụi lau nhà một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa biết cách kết nối robot hút bụi Xiaomi với Mi Home, hãy tham khảo bài viết dưới đây.


  1. Hiểu thế nào là ứng dụng điều khiển Mi Home

Ứng dụng Mi Home là một ứng dụng điều khiển và quản lý các thiết bị thông minh từ Xiaomi và các đối tác của họ. Với Mi Home, bạn có thể kết nối, cấu hình và kiểm soát các thiết bị trong gia đình của mình một cách dễ dàng thông qua kết nối Wifi hoặc Bluetooth. Ứng dụng này cung cấp một giao diện đơn giản và tiện lợi để bạn có thể quản lý các thiết bị thông minh từ một điểm duy nhất trên điện thoại di động của mình.

Với Mi Home, bạn có thể tận hưởng sự tiện ích và linh hoạt khi điều khiển các thiết bị thông minh như đèn LED, ổ cắm điện, máy lọc không khí, máy lọc nước, quạt và nhiều thiết bị khác từ xa. Bạn có thể bật/tắt thiết bị, điều chỉnh cài đặt, thiết lập lịch trình tự động và theo dõi trạng thái của chúng mọi lúc, mọi nơi chỉ với một vài thao tác trên điện thoại.

  1. Cách kết nối robot hút bụi Xiaomi với Mi Home

Tham khảo các bước để hiểu cách kết nối robot hút bụi Xiaomi với Mi Home như sau: 

Bước 1: Tải và cài đặt App Mihome

Đầu tiên, bạn muốn điểu khiển được robot hút bụi thông minh Xiaomi tải ứng dụng điều khiển Mi Home trên nền tảng Android/IOS hoặc mã QR Code.

Bước 2: Tiến hành đăng ký thông tin App Mihome 

  • Mở ứng dụng Mihome lên > Nhấn Sign up

  • Bạn lựa chọn tài khoản đăng ký như Facebook, Google,...

  • Sau đó, bạn lựa chọn quốc gia và thiết lập mật khẩu.

Bước 3: Cách kết nối robot hút bụi với app Mihome

  • Thiết lập tài khoản xong, bạn chuyển đến giao diện để tiến hành kết nối với robot bạn muốn kết nối bằng cách nhập mã robot

Bước 4: Khởi động lại robot hút bụi Xiaomi

  • Bấm giữ nút nguồn của máy robot hút bụi Xiaomi > Khi nào chuyển sang đèn xanh, bạn vào app để Blue light blinking > Sau đó, nhấn chọn Next. 

Bước 5: Nhập mật khẩu Wifi kết nối

  • Sau khi khởi động xong, nhập mật khẩu wifi nhà bạn để tiến hành kết nối với máy hút bụi Xiaomi > Bạn bấm quay lại ứng dụng Mi Home > đã hoàn thành xong các bước để cài đặt app cho robot hút bụi Xiaomi và có thể bắt đầu sử dụng.

Trên đây, Chiêm Tài Mobile hướng dẫn bạn hiểu thế nào ứng dụng Mihome. Cách kết nối robot hút bụi Xiaomi với Mi Home sao cài đặt app và sử dụng tiện lợi không tốn thời gian. Hy vọng bài viết hữu ích giúp cho bạn.

Tham khảo thêm về sản phẩm https://chiemtaimobile.vn/robot-hut-bui-lau-nha-xiaomi/