Việc lựa chọn những sản phẩm trong nhà thông minh Xiaomi Homekit là một trong những giải pháp tối ưu được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Lựa chọn những sản phẩm có thể biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn. Chiêm Tài Mobile sẽ giúp bạn chọn chọn lựa những sản phẩm tốt, qua bài viết sau.

  1. Bộ cảm biến cảnh báo nhà thông minh

Việc sử dụng sản phẩm bộ cảm biến cảnh báo cháy thông minh Xiaomi Homekit đem lại cho người dùng những lợi ích sau đây:

  • Bộ cảm biến cảnh báo nhà thông minh là bộ sản phẩm gồm nhiều thiết bị cảm biến được thiết kế để lắp đặt và liên kết với hệ thống nhà thông minh. Hỗ trợ các chức năng cảnh báo và điều khiển các thiết bị điện, biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh, tiện nghi và an toàn hơn. 

  • Bộ sản phẩm nhà thông minh bao gồm 1 Cục trung tâm (Home Gateway), cảm biến chuyển động, cảm biến gắn cửa và báo động khẩn.

  • Trung tâm đầu não của các hệ thống nhà thông minh giúp tạo ra mối liên kết, giao tiếp giữa các thiết bị và cảm biến thông qua giao thức không dây.

  1. Thiết bị cảnh báo, cảm biến khói Xiaomi Homekit 

Việc cảnh báo cháy và thiết bị để chống cháy rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây, những công dụng của thiết bị cảm biến khói Xiaomi Homekit đem đến.

  • Thiết bị cảnh báo khói cực kì hữu ích cho ngôi nhà của bạn se mang đến sự an toàn cho con người cùng các tài sản quan trọng. Để phát hiện nhanh những dấu hiệu bất thường khi đám cháy xảy ra. 

  • Đưa ra những biện pháp phòng tránh sao cho phù hợp nhằm ngăn chặn các vụ cháy, nổ hoặc hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

  • Cảm biến quang điện có mức độ nhạy cao giúp để phát hiện nhanh mọi các loại khói lửa và thông báo liền cho người dùng để dập tắt lửa kịp thời. 

  1. Công tắc âm tường thông minh Xiaomi Homekit

Một thiết bị nhà thông minh được thiết kế để thay thế công tắc truyền thống trong hệ thống điện của ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật như sau:

  • Công tắc âm tường thông minh là thiết bị giúp bạn quản lý và điều khiển hệ thống chiếu sáng trong gia đình một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên smartphone. 

  • Đặc biệt, việc sử dụng giao thức liên kết này còn giúp thiết bị tiêu thụ điện năng thấp hơn và mang đến tính ổn định cao hơn trong quá trình sử dụng. 

  • Công tắc âm tường ngoài chức năng cơ bản là bật/ tắt đèn. Việc ứng dụng quản lý cũng cho phép người dùng hẹn giờ và thiết lập khung thời gian làm việc cho từng công tắc, tương ứng với từng thiết bị chiếu sáng.

Trên đây chính là những sản phẩm trong nhà thông minh Xiaomi Homekit muốn gửi đến cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn. Nếu muốn mua thêm sản phẩm Xiaomi thì hãy đến cửa hàng của Chiêm Tài Mobile nhé. 

Sản phẩm chi tiết https://chiemtaimobile.vn/homekit-nha-thong-minh-xiaomi/ 
Tham khảo thêm các bài viết liên quan 
https://chiemtaimobilexiaomi.blogspot.com/2023/06/cach-hoat-ong-ung-dung-xiaomi-mi-home.html
https://chiemtaimobilexiaomi.blogspot.com/2023/06/cach-ket-noi-robot-hut-bui-xiaomi-voi.html
https://chiemtaimobilexiaomi.blogspot.com/2023/06/cach-su-dung-robot-hut-bui-lau-nha.html