Sự phát triển của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều tiện ích mới và ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường là một ví dụ tiêu biểu. Sau đây Chiêm Tài Mobile sẽ giới thiệu 7+ ứng dụng phổ biến mà bạn có thể sử dụng để biến chiếc điện thoại di động của mình thành một máy chiếu tạm thời

1. App chiếu màn hình điện thoại lên tường là gì?

App chiếu màn hình điện thoại lên tường là một phần mềm cho phép bạn có thể xem phim, video và nội dung từ điện thoại được chiếu lên tường giống như ở rạp chiếu phim. Việc biến điện thoại thành máy chiếu tạm thời có thể giúp bạn thưởng thức phim và video một cách thoải mái và thú vị hơn, đặc biệt trong những buổi tổ chức buổi tiệc xem phim tại nhà hoặc dùng trong môi trường làm việc để trình bày thông tin hoặc làm các cuộc họp trực tuyến.

App chiếu màn hình điện thoại lên tường là gì

2. Lợi ích của app chiếu màn hình lên tường

Việc sử dụng ứng dụng chiếu màn hình lên tường mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ.

  • Đầu tiên, nó giúp khắc phục sự bất tiện khi màn hình điện thoại quá nhỏ để chia sẻ hình ảnh hoặc bộ phim thú vị với gia đình và bạn bè.
  • Thứ hai, việc hiển thị chương trình giải trí và bộ phim yêu thích trên màn hình lớn tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn, với hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động.
  • Thứ ba, việc chiếu trận đấu game lên màn hình lớn làm tăng tính chân thực và kịch tính của trải nghiệm, đồng thời giúp bạn tận hưởng các trận đấu với sự thoải mái tối đa.
  • Cuối cùng, việc xem phim trên màn hình lớn cũng giúp giảm thiểu mệt mỏi và căng cổ, mang lại sự thư giãn hơn so với việc xem trên màn hình điện thoại nhỏ.

3. VNC Viewer phần mềm chiếu màn hình lên tường

VNC Viewer là một ứng dụng phản chiếu màn hình điện thoại khá pổ, đặc biệt hữu ích cho các dòng Xiaomi, Android và iOS. Ứng dụng này cho phép kết nối với nhiều hệ điều hành khác nhau như MacOS, Windows và Linux.

VNC Viewer phần mềm chiếu màn hình lên tường

Một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm này là khả năng giữ lại bản sao lưu của hầu hết các kết nối trên tài khoản VNC của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ bàn phím ảo và cung cấp nhiều tính năng nâng cao, cũng như hỗ trợ chuột và bàn phím Bluetooth. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây để kết nối với các thiết bị từ xa một cách thuận tiện.

4. App Screen Mirroring

App Screen Mirroring được phát triển bởi LQL Studio cho iPhone, là một công cụ giúp chiếu hình ảnh màn hình điện thoại lên TV một cách dễ dàng. 

Một trong những ưu điểm lớn của ứng dụng này là khả năng hoạt động mà không yêu cầu TV của bạn phải là Smart TV hoặc cài đặt thêm các ứng dụng phụ khác. Điều duy nhất mà người dùng cần làm là kết nối cả hai thiết bị vào cùng một mạng Wi-Fi để thực hiện việc trình chiếu hình ảnh màn hình điện thoại lên màn hình TV một cách thuận tiện nhất.

App Screen Mirroring


Để tìm hiểu thêm các app chiếu màn hình điện thoại lên tường khác hãy xem thêm tại đây: https://chiemtaimobile.vn/tin-cong-nghe/app-chieu-man-hinh-dien-thoai-len-tuong/